ทำไมถึงต้องเป็น ReadyIDC ? มารู้จักกับบริการของเราให้มากขึ้น


ในการทำธุรกิจออนไลน์ เรื่องการจัดการข้อมูลและการจัดเก็บดาต้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม ทั้งการแบคอัพข้อมูลเผื่อใช้ยามฉุกเฉิน หรือเรื่องความปลอดภัยของเซิร์ฟเวอร์ ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเพื่อให้ธุรกิจบนเว็บไซต์ของคุณสามารถดำเนินไปได้อย่างรัดกุมและไม่มีสะดุด และหากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาบริการซัพพอร์ตด้านดาต้า วางโครงสร้างระบบบริษัท หรือแม้กระทั่งจดทะเบียนโดเมนและสร้างเว็บไซต์สำหรับผู้ประกอบการเริ่มต้น เราขอแนะนำบริการของเรา ReadyIDC ที่พร้อมช่วยเหลือและดำเนินการให้ธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างมืออาชีพ


ReadyIDC คืออะไร?                            

เราคือศูนย์อินเตอร์เนต ดาต้าแบบครบวงจรที่มีรูปแบบการให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การจัดเก็บข้อมูลบน Cloud, การแบคอัพข้อมูลที่สำคัญเชิงธุรกิจ, บริการเช่าพื้นที่และวางเซิร์ฟเวอร์ชนิด Virtual Private Server (VPS), Dedicated Server และ Co-Location, บริการติดตั้ง Firewall เพื่อรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ไปจนถึงการจดทะเบียนโดเมนสำหรับสร้างเว็บไซต์


ReadyIDC เหมาะกับธุรกิจประเภทไหน?

ด้วยแพ็คเกจที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกประเภทและขนาดได้ตรงตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเล็กขนาด SME ขนาดกลาง หรือบริษัทขนาดใหญ่ ReadyIDC ก็สามารถช่วยซัพพอร์ตด้านการจัดเก็บดาต้าของธุรกิจคุณได้อย่างครบถ้วน ครบครัน และครบสูตร


ด้านความปลอดภัย ReadyIDC สามารถการันตีอะไรได้บ้าง?

เรามีอาคารที่ใช้เป็นดาต้า เซ็นเตอร์ของตนเอง มีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เนตความเร็วสูงจากผู้ให้บริการอินเจอร์เนตเกตเวย์ชั้นนำของประเทศ อย่างเช่น CAT, TOT, TRUE, Jastel และ AIS มีการออกแบบระบบเครือข่ายโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับ Certified Internetwork Expert (CCIE) จาก CISCO รวมถึงการใช้อุปกรณ์ที่ตรงตามมาตรฐานของ CISCO ทุกชิ้นภายในศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์

นอกเหนือจากนี้ เพื่อเพิ่มความรัดกุมมากขึ้นอีกขั้น เรามีระบบจ่ายไฟฟ้าจากทั้งหมด 2 แห่ง มีระบบสำรองไฟที่สามารถใช้งานได้ถึง 5 วัน เพราะเราตระหนักถึงความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้าทุกท่าน


ด้านบริการซัพพอร์ต ReadyIDC แตกต่างจากเจ้าอื่นอย่างไร?

เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำก่อนซื้อและมีบริการซัพพอร์ตระหว่างการใช้งานที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และไม่มีวันหยุด สามารถวางใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในการดูแลโดยทีมที่ตั้งใจและใส่ใจที่สุด

ความสำเร็จในธุรกิจของคุณคือเป้าหมายของเรา สอบถามเรื่องบริการเพิ่มเติมได้ที่ sales@readyidc.com หรือตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับบริการของเราได้ที่ www.readyidc.com



Was this article helpful?

mood_bad Dislike 0
mood Like 0
visibility Views: 2403